Thiết bị bếp, Phụ kiện tủ bếp - cửa gỗ - kính, Khóa điện tử, Thiết bị vệ sinh

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát Hafele

Chậu rửa Hafele là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn để trang bị cho gian bếp nhà mình. Sau đây Ánh Ban Mai xin giới thiệu một số ưu điểm nổi bật của chậu rửa Hafele.

Kiểu dáng chậu rửa Hafele

Chậu rửa bát Hafele có thiết kế rất đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian kiến trúc. Mỗi thiết kế chậu rửa chén Hafele ra đời đều dựa trên yêu cầu thực tế người dùng. Do đó, chậu rửa Hafele không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn đem đến tiện lợi và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Để có được sự hài hòa, tinh tế trong thiết kế thương hiệu Hafele đã cho ra nhiều mẫu mã như chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bán 2 hố có bàn chờ và chậu rửa bát 3 hố. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kiến trúc gian bếp mà bạn chọn lựa mẫu thiết kế cho phù hợp mang đến sự thống nhất tổng thể trong kiến trúc và tiện dụng trong việc trong công việc bếp núc.

Chất lượng chậu rửa chén Hafele

Chậu rửa Hafele được các chuyên gia nhận định là có chất lượng tốt, độ bền cao và thiết kế hoàn thiện tốt. Hầu hết các sản phẩm chậu rửa của Hafele được làm bằng chất liệu inox 304 hoặc đá Granit cao cấp, siêu bền dễ vệ sinh, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm.

Chính sách bảo hành tốt

Hafele luôn đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất đối với khách hàng của hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành lâu dài cùng các chương trình hậu mãi hấp dẫn.

Chậu rửa bát Hafele là một trong các thiết bị rất đáng để các bạn lựa chọn bởi chất liệu siêu bền, tính thẩm mỹ cao cùng chế độ bảo hành cực tốt. Nếu bạn đang tìm mua hoặc cần tham khảo chậu rửa Hafele hãy đến Showroom Ánh Ban Mai tại 163A Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM hoặc liên hệ hotline 0933280003 để đặt hàng ngay hôm nay và NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

Xem thêm các sản phẩm chậu rửa bát Hafele và giá tại đây: https://bephafele.com/chau-rua-hafele


  Tin tức

Sản phẩm liên quan